Tin mới nhất

    Thống kê truy cập

    Online: 2

    Hôm nay: 116

    Hôm qua: 141

    Tuần này: 629

    Tuần trước: 986

    Tháng này: 3.770

    Tháng trước: 2.524

    Tất cả: 1.327.266

    ​Cây củ gai chữa vô sinh ở nam và sự thật bạn cần phải biết?

    Cập nhật: 16/11/2018 03:26 - Lượt xem: 5983

    Thời gian gần đây đang rất rộ lên thông tin về bài thuốc “cây củ gai chữa vô sinh” của anh nông dân ở Lục Ngạn – Bắc Giang. Vậy thực hư câu chuyện này ra sao? Ở bài viết này, Nhà Thuốc An Bình sẽ giúp mọi người hiểu rõ về điều này.

    Câu chuyện chữa vô sinh của anh chàng nông dân Bắc Giang

    Đầu bài viết, chúng tôi muốn chia sẻ lại câu chuyện của anh chàng nông dân người Bắc Giang đến với các bạn:

    “Anh Hoàng Văn Khai (SN 1971, trú tại thôn Thượng Lâm, xã Thanh Lâm, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) là một anh nông dân thuần chất nhưng dạo gần đây lại vô cùng nổi tiếng gần xa với bài thuốc “điều trị vô sinh” vô cùng hiệu quả.


    Anh Hoàng Văn Khai chuyên chữa trị vô sinh
    Hình ảnh anh Hoàng Văn Khai

    Trong một chuyến công tác lên vùng quê này, chúng tôi có tâm sự với anh và được anh chia sẻ rằng: “Tôi vốn là người Việt gốc Hoa, bố đẻ thân sinh ra tôi là người Trung Quốc sang Việt Nam sinh sống sau đó lấy vợ và lập nghiệp tại vùng đất này.

    Sống ở đây, ông đã sử dụng bài thuốc gia truyền của gia đình mình để điều trị vô sinh cho một số người dân sống ở trong vùng và các vùng lân cận. Thời gian dần qua, tôi được bố truyền lại cho bài thuốc quý này và đã áp dụng thành công cho rất nhiều cặp vợ chồng bị hiếm muộn”.

    Anh chia sẻ: “Bài thuốc điều trị vô sinh gia truyền của gia đình anh bao gồm hai loại, một loại để điều trị cho nam giới mắc bệnh vô sinh do sinh lý yếu hoặc tinh trùng yếu. Một loại để điều trị cho nữ giới mắc bệnh vô sinh do bẩm sinh, do viêm nhiễm tử cung, tắc vòi trứng, thấp dạ con hoặc do nạo hút thai nhiều ảnh hưởng đến việc sinh đẻ. Cũng theo anh Khai, nguyên nhân hiếm muộn không chỉ từ phía người phụ nữ mà nhiều khi là ở nam giới. Vì vậy, khi điều trị anh cần bắt mạnh và tìm hiểu căn nguyên của cả hai để có cách điều chỉnh phù hợp thì bài thuốc mới đạt được hiệu quả tuyệt đối.

    Anh Khai bắt đầu sử dụng bài thuốc từ năm anh 19 tuổi, từ đó đến nay anh đã điều trị cho hàng trăm cặp vợ chồng nên anh cũng chẳng thể nhớ hết được tên họ hay địa chỉ mà anh cũng chẳng bao giờ hỏi. Rất nhiều cặp vợ chồng đã được anh chữa khỏi bệnh, ở phạm vi bài viết này chúng tôi sẽ không đưa tên cụ thể của từng cá nhân ra (rất mong các bạn thông cảm).


    Danh sách cặp vợ chồng chữa vô sinh thành công
    Danh sách một vài cặp vợ chồng được anh Khai chữa vô sinh thành công

    Bài thuốc chữa vô sinh anh Khai sử dụng như thế nào?

    Theo như những gì anh chia sẻ, thuốc của anh sử dụng để chữa vô sinh hoàn toàn là tự nhiên mà chúng ta có thể dễ dàng hái được chúng đó chính là cây củ gai.

    Cây củ gai tên thường gọi là cây ma lá, mọc tự nhiên và phân bổ ở khắp các vùng quê tại Việt Nam. Lá của cây được dùng làm bánh gai để ăn, vỏ được dùng làm sợi để dệt vải còn rễ sử dụng để làm thuốc trong đông y.

    Theo như anh Khai, bài thuốc của anh rất đơn giản. Đối với quá trình điều trị vô sinh ở nam giới sẽ sử dụng phương pháp ngâm rễ của cây củ gai với rượu và sẽ sử dụng để uống hàng ngày. Sau một thời gian sử dụng sẽ giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, qua đó sẽ giúp tăng khả năng có con ở Nam giới.


    Hình ảnh bát nước cây củ gai
    Hình ảnh minh họa: Nước cây củ gai sau khi sắc có màu nâu đỏ

    Còn đối với việc điều trị vô sinh ở nữ giới thì cách tốt nhất và hiệu quả nhất là sắc nên để uống hàng ngày.


    ►►Xem thêm bài viết cách uống củ gai đúng cách

    Rễ củ gai có chữa được vô sinh hay không?

    Là một nhà thuốc chuyên nghiên cứu và sản xuất củ gai tươi, chúng tôi nhận thấy rằng đây là một loại thảo dược quý có công dụng chữa chứng đái dắt, giải độc gan, động thai, tụ dịch màng nuôi và giúp mẹ bầu an thai cũng như chuyển phôi an toàn.

    Tuy nhiên, về công dụng trong việc điều trị vô sinh thì chưa có 1 tài liệu khoa học nào khẳng định về điều này. Và theo như những gì chúng tôi tìm hiểu, thì việc sử dụng củ gai tươi là một bài thuốc hỗ trợ giúp tăng khả năng có con.

    Chính vì điều đó, để đảm bảo cho các cặp vợ chồng không bị lãng phí thời gian cũng như hi vọng quá rồi lại thất vọng, chúng tôi khuyên các bạn nên đến bệnh viên để khám và điều trị. Bên cạnh đó là kết hợp sử dụng bài thuốc như anh Khai đã chia sẻ ở trên để tăng khả năng đậu thai.


    Củ gai tươi giúp hỗ trợ điều trị vô sinh
    Sử dụng củ gai tươi giúp hỗ trợ điều trị vô sinh

    Về việc sử dụng bài thuốc như anh Khai đã chia sẻ ở trên thì các bạn hoàn toàn yên tâm vì nó sẽ không có hại gì cho cơ thể. Củ gai là loại củ có tính hàn, vị ngọt và không có độc nên uống vào sẽ giúp mát gan, lợi tiểu, bổ thận.

    >>> Xem thêm bài viết: Củ gai tươi mua ở đâu chất lượng, giá tốt?

    Như vậy, sau một thời gian tìm hiểu thực tế cũng như các kiến thức khoa học, chúng tôi đã đưa ra cái nhìn một cách khách quan nhất về thông tin “cây củ gai chữa vô sinh ở nam”. Hi vọng, bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất về điều này.