Tin mới nhất

    Thống kê truy cập

    Online: 1

    Hôm nay: 48

    Hôm qua: 117

    Tuần này: 676

    Tuần trước: 984

    Tháng này: 3.817

    Tháng trước: 2.522

    Tất cả: 1.327.313

    Chuyển phôi lần 2 sau lần 1 bao lâu hả bác sỹ? (BÁC SỸ TƯ VẤN)

    Cập nhật: 17/02/2019 04:51 - Lượt xem: 11343

    Chuyển phôi lần 2 sau lần 1 bao lâu là câu hỏi mà nhiều chị em gửi đến nhà thuốc An Bình. Cùng lắng nghe những tư vấn chính xác nhất từ các bác sĩ của An Bình để có quyết định sáng suốt nhất giúp quá trình chuyển phôi thành công và an toàn cho sức khỏe mẹ bầu nhé.

    Chuyển phôi lần 2 sau lần 1 bao lâu hả bác sỹ?


    Chuyển phôi lần 2 sau lần 1 bao lâu là tốt nhất?


    Chuyển phôi là một trong những phương pháp tối ưu nhất giúp những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn có con. Ở độ tuổi càng trẻ thì tỉ lệ thành công càng cao. Tuy nhiên trong quá trình chuyển phôi không phải ai cũng may mắn có được một tim thai trong bụng ngay từ lần chuyển phôi đầu tiên.

    Theo kết quả nghiên cứu tại Mỹ được công bố vào năm 2013, phụ nữ có độ tuổi càng cao thì tỉ lệ chuyển phôi thành công càng thấp. Theo đó, phụ nữ dưới 35 tuổi có tỉ lệ thành công là 40% phôi tươi, 44% phôi trữ; phụ nữ từ 35 - 37 tuổi tỉ lệ này thay đổi là 31 ; 40; phụ nữ từ 38 - 40 tuổi là 21 - 35. Còn đối với nhòm phụ nữ hiếm muộn từ 40 tuổi trở lên tỉ lệ thành công chỉ là 11%. 

    Sau khi chuyển phôi, bạn nên chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình, những dấu hiệu nhận biết. Đến ngày thứ 11, bạn nên đến khám bằng xét nghiệm máu Beta HCG để nhận định về tỉ lệ thành công của phương pháp chuyển phôi. Và ở lần chuyển phôi này, bác sĩ chẩn đoán khả năng không có tim thai thì đồng nghĩa với việc tỉ lệ thất bại là rất cao. 


    >>> Mẹ bầu nên đọc bài viết này: Những dấu hiệu sau chuyển phôi 1 ngày đến 14 ngày của mẹ (NHƯ THẾ NÀO)



    Nếu chuyển phôi lần 1 không thành công, bạn phải đợi từ 2 - 3 tháng mới có thể chuyển phôi lần 2. Bởi vì chuyển phôi là tiêm thuốc kích thích trứng rụng sớm hơn so với chu kì, một khi không thành công các chị em phải có khoảng thời gian từ 2 - 3 tháng để chu kì kinh nguyệt và nội mạc tử cung trở lại bình thường thì mới đảm bảo về sức khỏe cũng như môi trường cần thiết để thành công trong lần chuyển phôi thứ 2.


    >>> Mẹ bầu nên đọc bài viết nguyên nhân chuyển phôi thất bại là gì?


    Trước lần 2 chuyển phôi, các cặp vợ chồng nên có tâm lý thoải mái, chồng phải kiêng xuất tinh từ 3- 5 ngày trước khi chọc trứng để gia tăng tỉ lệ thành công.


    Làm sao để tăng tỉ lệ thành công ở lần chuyển phôi thứ 2?


    Nếu mẹ bầu đã đọc bài viết được chúng tôi chia sẻ ở đường dẫn phía trên thì có thể thấy, nguyên nhân của việc chuyển phôi thất bại ở lần đầu tiên sẽ có thể do:

    - Độ tuổi

    - Chất lượng trứng

    - Chất lượng tinh trùng

    - Chất lượng phôi

    - Nội mạc tử cung có vấn đề

    - Do chế độ dinh dưỡng và chế độ nghỉ ngơi không hợp lý

    Với 5 nguyên nhân gây ra thất bài trong quá trình chuyển phôi đầu tiên thì hầu như các mẹ không thể làm khác được. Tuy nhiên ở nguyên nhân thứ 6 thì khác, nó xuất phát từ bản thân chúng ta nên các mẹ cần phải hết sức lưu ý phần này.

    Sau khi chuyển phôi xong phải chú ý nghỉ ngơi hợp lý, tuyệt đối không được lo lắng và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng thông qua thực phẩm. Tuyệt đối không được sử dụng các chất kích thước như rượu, bia, thuốc lá và những loại thực phẩm chưa được chế biến chín kỹ.

    Ngoài ra, theo các bác sỹ mẹ bầu nên sử dụng kết hợp thêm bài thuốc trong dân gian từ rễ của cây lá gai. Trước 3 ngày tiến hành làm thực nghiệm chuyển phôi mẹ bầu tiến hành uống nước củ gai khoảng 3 lần mỗi lần khoảng 200 - 250ml. Điều này sẽ giúp tạo môi trưởng bảo vệ tốt hơn và tăng khả năng thụ tinh của trứng.

    Uống củ gai tươi hỗ trợ chuyển phôi thành công

    Hình ảnh minh họa: Mua củ gai tươi uống để tăng tỉ lệ chuyển phôi thành công ngày từ lần đầu tiên


    Củ gai tươi là loại thảo dược rất lành tính, có vị mát và rất dễ tìm mua tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Mẹ bầu có thể tham địa chỉ mua củ gai tươi của nhà thuốc An Bình tại bài viết này!

    Câu hỏi chuyển phôi lần 2 sau lần 1 bao lâu đã được các bác sĩ tại nhà thuốc An Bình giải đáp và đưa ra những lời khuyên tốt nhất. Chúc các chị em sớm thành công với quy trình IVF và báo cho An Bình khi có tin vui nhé!

    Để được tư vấn chi tiết hơn về chuyển phôi và những điều cần chuẩn bị trước chuyển phôi giúp nâng cao tỉ lệ thành công xin vui lòng liên hệ:


    ► Cơ sở 1: TT 104B3 Nghĩa Tân - Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội

    ► Cơ sở 2: Thị Trấn Gạch - Huyện Phúc Thọ - TP Hà Nội

    ► Cơ sở 3: 36/11 Lê Thị Hồng - P 17 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh

    ► Hotline: 037. 739. 2206