Tin mới nhất

    Thống kê truy cập

    Online: 1

    Hôm nay: 83

    Hôm qua: 117

    Tuần này: 711

    Tuần trước: 984

    Tháng này: 3.852

    Tháng trước: 2.522

    Tất cả: 1.327.348

    Chính sách đổi trả - Hoàn tiền

    Cập nhật: 04/08/2020 09:40 - Lượt xem: 973

    Nhà thuốc thảo dược An Bình xin gửi tới quý khách hàng những thông tin cụ thể về chính sách đổi trả - hoàn tiền của nhà thuốc.

    Lý do chấp nhận đổi trả hoàn tiền

    Khách hàng mua sản phẩm thảo dược củ gai tươi tại nhà thuốc thảo dược An Bình mà sản phẩm bị hỏng, không đúng mẫu mã, cam kết có thể tiến hành liên hệ với nhà thuốc để yêu cầu đổi trả và hoàn tiền.

    Chính sách đổi trả hoàn tiền

    Tùy vào từng trường hợp mà nhà thuốc An Bình sẽ quyết định tiến hành nhận lại thảo dược và hoàn tiền lại cho quý khách hàng như sau:

    - Thảo dược không sử dụng được do bị mốc, hỏng, … mà lỗi thuộc về nhà thuốc. Trong trường hợp này chúng tôi sẽ xác minh lại với bên vận chuyển để làm rõ nguyên nhân và có phương án xử lý phù hợp. Nếu lỗi thuộc về bên vận chuyển chúng tôi sẽ yêu cầu bên vận chuyển bồi thường.

    - Thảo dược không đúng so với cam kết

    - Chấp nhận đổi trả thảo dược trong vòng 2 ngày sau thời điểm giao hàng. Sau thời điểm đó nếu có vấn đề chúng tôi sẽ đưa ra phương án xử lý hợp lý nhất.

    Trong hợp hợp các mẹ bầu mua hàng mà rơi vào 2 trường hợp trên nhà thuốc sẽ tiến hành hoàn lại tiền và nhận lại thảo dược mà không tính bất kỳ phí tổn nào.


    Cách thức đổi trả hàng và hoàn tiền

    - Nhà thuốc An Bình khuyên quý vị nên kiểm tra hàng hóa trước khi nhận để đảm bảo thảo dược đạt tiêu chuẩn, nếu không đúng hãy liên hệ với nhà thuốc để phản ánh và chúng tôi sẽ tiến hành xác minh và xử lý kịp thời.

    - Trong vòng 2 ngày sau khi nhận hàng nếu phát sinh vấn đề do từ phía nhà thuốc quý vị vui lòng liên hệ để tiến hành đổi trả và hoàn tiền.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về chính sách đổi trả, hoàn tiền thảo dược củ gai tươi khi mua tại nhà thuốc Thảo Dược An Bình. Mọi thông tin đóng góp và phản ánh về chính sách vui lòng liên hệ số điện thoại 037.739.2206.