Tin mới nhất

    Thống kê truy cập

    Online: 3

    Hôm nay: 14

    Hôm qua: 127

    Tuần này: 726

    Tuần trước: 1.063

    Tháng này: 2.889

    Tháng trước: 2.526

    Tất cả: 1.326.385

    Mẹ bầu bị tụ dịch màng nuôi nên ăn gì là (AN TOÀN NHẤT) cho thai nhi?

    Cập nhật: 18/02/2019 03:30 - Lượt xem: 16857

    Tụ màng dịch nuôi là hiện tượng xuất hiện lớp máu hoặc dịch dưới màng nuôi ngăn cách túi thai và tử cung. Ổ dịch này lan rộng ra mà không được xử lý kịp thời sẽ dẫn tới bóc tách túi thai dẫn tới nguy cơ sảy thai. Vậy, bà bầu bị tụ dịch màng nuôi nên ăn gì là tốt nhất cho mẹ và bé?


    Có thể mẹ bầu quan tâm:

    ​►​►​ Tụ dịch màng nuôi có nguy hiểm không?
    ​►​►​ Nguyên nhân bị tụ dịch màng nuôi

    Tụ dịch màng nuôi nên ăn gì là tốt nhất?
    Mẹ bầu nên ăn gì khi biết mình bị tụ dịch màng nuôi?

    Trước tiên, bà bầu nên thăm khám bác sỹ để được nghe lời khuyên theo từng trường hợp cụ thể. Các chị em cần nghỉ ngơi hoàn toàn, tránh vận động và làm việc nặng. Ngoài ra, các mẹ bầu cũng cần giữ một tinh thần bình tĩnh và thoải mái vì không phải trường hợp tụ màng dịch nuôi nào cũng gây ra tác động xấu. Tinh thần tốt chính là liều thuốc quan trọng để mẹ bầu vượt qua giai đoạn khó khăn này.

    Về chế độ dinh dưỡng, các mẹ bầu nên bổ sung nhiều nước cho cơ thể, trung bình từ 1,5 lít đến 2 lít nước mỗi ngày, tăng cường dưỡng chất và chất xơ vào các bữa ăn để tránh táo bón, gây mệt mỏi, mất sức mỗi lần đi vệ sinh.

    Đặc biệt, Thảo dược An Bình xin giới thiệu bài thuốc từ củ gai tươi – dược phẩm quý từ thiên nhiên đã được lưu truyền nhiều đời nay, tác dụng rất tốt trong hỗ trợ an thai, điều trị tụ dịch dưới màng nuôi, bong nhau thai, dọa sảy thai vô cùng hữu hiệu.



    Video giới thiệu về bài thuốc làm từ củ gai tươi

    Củ gai tươi rất lành tính, không có tác dụng phụ, cung cấp dưỡng chất giúp túi thai bám chặt vào nhau thai, giảm thiểu nguy cơ bóc tách. Nên sử dụng đều đặn củ gai tương trong 3 tháng đầu thai kỳ. Bạn có thể xay nhuyễn, ép lấy nước uống cũng rất tốt cho quá trình điều trị tụ màng dịch nuôi.

    >>>> Mẹ bầu nếu chưa biết gì về thảo dược này có thể đọc tại bài viết Củ gai tươi - Vị cứu tinh chữa tụ dịch màng nuôi dành cho mẹ bầu của chúng tôi.


    Bị tụ dịch màng nuôi nên uống nước củ gai tươi

    Hình ảnh bát nước củ gai tươi sử dụng trong điều trị tụ dịch màng nuôi

    Củ gai có vai trò quan trọng trong việc cân bằng nội tiết giúp quá trình an thai của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn, thai nhi phát triển khỏe mạnh và ổn định suốt cả thai kỳ.

    Hiện nay, nhà thuốc An Bình là đơn vị cung cấp thảo dược củ gai tươi lớn nhất Việt Nam với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm cùng vườn thảo dược chuyên trồng cây lá gai rộng 1ha tại vùng núi Hòa Bình sẽ cam kết mang đến cho các mẹ một sản phẩm chất lượng và an toàn nhất:

    - Cung cấp củ gai nguồn gốc rõ ràng, trồng lâu năm chuyên dùng để làm thuốc
    - Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn trong suốt thai kỳ
    - Cam kết hoàn tiền 100% nếu mẹ bầu sử dụng không đạt kết quả mong muốn
    - Ship hàng toàn quốc, có thể mua trực tiếp tại cả cơ sở HN và TP HCM

    ►►►Có thể mẹ bầu quan tâm: Giá củ gai tươi

    Uống củ gai tươi chữa tụ dịch màng nuôi

    Sử dụng củ gai tươi sắc lên để uống là một bài thuốc tuyệt vời giúp mẹ bầu điều trị tụ dịch màng nuôi

    Bạn có thể dùng củ gai tươi kết hợp với thuốc Tây theo chỉ định của bác sỹ để quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Như vậy, nhà thuốc An Bình đã chia sẻ chi tiết đến các mẹ thông tin về vấn đề bị tụ dịch màng nuôi nên ăn gìlà tốt nhất. Chúc các mẹ có một sức khỏe tốt để có một thai kỳ khỏe mạnh.

    HOTLINE TƯ VẤN: 037.739.2206