Tin mới nhất

    Thống kê truy cập

    Online: 3

    Hôm nay: 100

    Hôm qua: 127

    Tuần này: 812

    Tuần trước: 1.063

    Tháng này: 2.975

    Tháng trước: 2.526

    Tất cả: 1.326.471

    [ Giải đáp ] Tụ dịch màng nuôi bao nhiêu mm là nguy hiểm?

    Cập nhật: 18/02/2019 04:33 - Lượt xem: 16114

    Thời gian gần đây, nhà thuốc An Bình nhận được rất nhiều câu hỏi tụ dịch màng nuôi có nguy hiểm không và tụ dịch màng nuôi bao nhiêu mm là nguy hiểm của các mẹ bầu. Thông qua bài viết này, các bác sỹ của nhà thuốc An Bình sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của các mẹ.

    Tụ dịch màng nuôi có nguy hiểm không?


    Lời đầu tiên, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các đã tin tưởng đội ngũ y bác sĩ của nhà thuốc thảo dược An Bình và gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

    Tụ dịch màng nuôi có nguy hiểm không?


    Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc trên của các mẹ như sau: "Tụ màng dịch nuôi là một triệu chứng rất nguy hiểm mà các bà bầu cần hết sức lưu ý. Đây là hiện tượng tụ máu dưới màng nuôi giữa túi thai và tử cung của người mẹ dẫn đến tình trạng thai nhi không thể hấp thụ chất dinh dưỡng, dẫn tới suy dinh dưỡng, nặng có thể bị sảy thai".

    Tụ dịch màng nuôi bao nhiêu mm là nguy hiểm?

    - Đối với những trường hợp tụ màng dịch nuôi nhỏ, dưới 5mm thì không đáng lo, các mẹ chỉ cần uống thuốc và điều trị theo hướng dẫn của bác sỹ để đẩy lớp dịch ra bên ngoài là thai nhi có thể tiếp tục phát triển bình thường.


    Hình ảnh mẹ bầu bị tụ dịch nhìn qua máy siêu âm


    Trường hợp máu tụ không nhiều thì thai nhi vẫn phát triển bình thường, cục máu nhỏ sẽ tự tiêu mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi.

    - Còn đối với trường hợp tụ dịch màng nuôi lớn từ 8 đến 12mm hoặc lớn hơn 12mm thì có khả năng gây ra nguy hiểm, cần theo dõi và điều trị kịp thời để vết tụ không lớn hơn gây ảnh hưởng tới an toàn của thai nhi. Trong trường hợp này, tốt nhất mẹ bầu nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn chi tiết.


    ►►► Các mẹ có thể tìm hiểu chi tiết hơn về bệnh lý tụ dịch màng nuôi 12mm

    Như vậy, tùy thuộc vào kích thước của vết tụ dịch thì mức độ nguy hiểm của bệnh lý này cũng gia tăng dần.,  Chính vì vậy, các bà bầu tuyệt đối không được chủ quan, nên chú ý an thai với các thực phẩm bổ dưỡng và các thảo dược từ thiên nhiên lành tính như củ gai, có thể dùng củ gai tươi sắc nước uống hàng ngày hoặc hầm với gà, chim bồ câu,… để tẩm bổ. Đây là bài thuốc an thai có tiếng trong dân gian rất được tin tưởng từ nhiều đời nay.

    Củ gai tươi điều trị bệnh lý tụ dịch màng nuôi

    Hình ảnh bài thuốc an thai từ thảo dược củ gai tươi

    ►►► Mẹ bầu có thể tìm thấy địa chỉ mua củ gai tươi đảm bảo chất lượng tại bài viết này!

    Như vậy, các bác sỹ tại nhà thuốc An Bình đã giải đáp thắc mắc cho các mẹ liên quan đến vấn đề tụ dịch màng nuôi có nguy hiểm khôngtụ dịch màng nuôi bao nhiêu mm là nguy hiểm. Để được tư vấn chi tiết hơn nữa về vấn đề này cũng như bài thuốc an thai từ củ gai tươi xin liên hệ Thảo dược An Bình theo số hotline 0167. 739. 2206 để có một thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt và thông minh nhé!