Tin mới nhất

    Thống kê truy cập

    Online: 4

    Hôm nay: 103

    Hôm qua: 195

    Tuần này: 818

    Tuần trước: 970

    Tháng này: 2.120

    Tháng trước: 5.056

    Tất cả: 1.323.096

    Chính sách vận chuyển

    Cập nhật: 04/08/2020 04:02 - Lượt xem: 977

    Nhà thuốc Thảo Dược An Bình xin gửi tới quý khách hàng chính sách vận chuyển thảo dược củ gai tươi:

    Phạm vi áp dụng

    Toàn bộ quý khách hàng mua thảo dược tại hệ thống nhà thuốc của Thảo Dược An Bình bằng hình thức online:

    Hình thức áp dụng

    Hiện tại, nhà thuốc An Bình đang áp dụng hình thức vận chuyển có tính phí. Cước phí sẽ được tính từ vị trí của nhà thuốc đến địa điểm giao hàng (chi phí này bên vận chuyển sẽ thu), nhà thuốc sẽ thông báo cước phí trước cho quý vị.

    Thời gian giao hàng

    Chúng tôi hiểu, khi các mẹ có nhu cầu mua củ gai tươi để điều trị các bệnh lý là mẹ đầu đang rất cần. Do đo, nhà thuốc luôn luôn có gắng tiến hành giao hàng trong thời gian nhanh nhất có thể. Thông thường thời gian giao hàng sẽ dao động trong khoảng từ 2 - 5 tiếng đối với quý khách hàng ở Hà Nội và TPHCM (Sài Gòn). Ở các tỉnh thành khác sẽ giao hàng trong vòng từ  1 - 3 ngày.

    Trách nhiệm đối với hàng hóa vận chuyển

    - Toàn bộ thảo dược sẽ được đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm về mặt mất mát và hư hại trong quá trình vận chuyển từ nhà thuốc tới tay quý khách hàng.

    - Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận được hàng. Khi phát hiện có vấn đề hoặc không đúng như nhà thuốc đã cam kết quý khách hàng vui lòng báo ngay lại cho nhà thuốc để có phương án xử lý. Nếu củ gai tươi không đảm bảo chất lượng hoặc không như chúng tôi cam kết nhà thuốc sẽ tiến hành hoàn tiền 100% cho các mẹ.

    - Trong trường hợp địa chỉ quý vị cung cấp không rõ ràng, nằm ở những nơi nguy hiểm, đường xã hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn. Nhà thuốc đề nghị quý vị nên lựa chọn 1 địa điểm dễ dàng cho việc giao nhận hàng hóa hơn.

    - Trong trường hợp đơn vị vận chuyển đã giao hàng đến địa điểm nhận như đã thỏa thuận rồi nhưng vì lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại thì quý vị phải chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển.

    - Trong những ngày lễ, những ngày đặc biệt thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ, chúng tôi sẽ tiến hành gọi điện để thông báo tới cho quý khách hàng.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về chính sách vận chuyển thảo dược của nhà thuốc Thảo Dược An Bình muốn chia sẻ đến quý khách hàng.