Tin mới nhất

    Thống kê truy cập

    Online: 3

    Hôm nay: 12

    Hôm qua: 127

    Tuần này: 724

    Tuần trước: 1.063

    Tháng này: 2.887

    Tháng trước: 2.526

    Tất cả: 1.326.383

    Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

    Cập nhật: 04/08/2020 02:54 - Lượt xem: 1059

    Nhà thuốc Thảo Dược An Bình cam kết về việc sử dụng và bảo mật toàn bộ thông tin của quý khách sẽ tuân thủ những quy định sau:

    chính sách bảo mật thông tin cá nhân

    Quy định về thu thập thông tin khách hàng


    - Nhà thuốc tiến hành thu thập thông tin các mẹ bầu bằng các hình thức khác nhau nhưng đảm bảo minh bạch và hợp pháp.

    - Thông tin nhà thuốc thu thập về dựa trên các chiến dịch và nghiệp vụ công khai với thông tin thu thập cụ thể như sau: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email, nhu cầu, …

    - Chúng tôi chỉ thu thập các thông tin liên quan đến bệnh lý, tình trạng mẹ bầu và nhu cầu sử dụng thảo dược, quá trình sử dụng thảo dược của các mẹ bầu.

    - Đối với người dùng hiện đang online trên website chúng tôi có thể sẽ thu thập thêm các thông tin như địa chỉ IP, hệ điều hành đang truy cập, thời gian truy cập và số lượng page truy cập trong 1 phiên với mục đích theo dõi hành vi của người trên website nhằm cải thiện hơn về trải nghiệm người dùng cũng như thông tin cung cấp trên website.


    Sử dụng thông tin cá nhân


    - Nhà thuốc Thảo Dược An Bình chỉ sử dụng hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của các mẹ bầu theo đúng mục đích thu thập, hoặc vì các mục đích khác mà chúng tôi đã đề cập ở trên hoặc đã được sự đồng ý của các mẹ. Tất nhiên, 100% việc sử dụng thông tin đều là hợp pháp và không trái quy định của pháp luật.

    - Nhà thuốc cam kết sẽ không không chia sẻ thông tin cá nhân của các mẹ với bất kỳ tổ chức nào bên ngoài nhà thuốc với bất kỳ mục đích nào nếu không được sự đồng ý của các mẹ. Trừ trường hợp bắt buộc phải khai báo với cơ quan chức năng nếu có liên quan đến pháp luật, chúng tôi sẽ tuân thủ đúng theo quy đình của pháp luật và hiến pháp của nhà nước Việt Nam.

    - Nhà thuốc sử dụng thông tin của các mẹ với mục đích phân tích để hoàn thiện hơn về sản phẩm cũng như đưa ra các chương trình hỗ trợ, giải đáp, hướng dẫn tốt hơn tới các mẹ bầu thông qua thông báo trực tiếp trên website hoặc hình thức gửi email, gọi điện, ….

    - Nhà thuốc cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý vị cho đến khi không còn khả năng đáp ứng việc bảo mật do sự tấn công quá mạnh mẽ của các hacker, …


    Phương thức bảo mật thông tin


    - Nhà thuốc cam kết sẽ tiến hành bảo mật và bảo vệ thông tin cá nhân của quý vị bằng những phương thức bảo vệ tốt nhất nhằm ngăn chặn hành vi truy cập, công bố, sửa đổi hoặc sử dụng thông tin trái phép khi chưa được sự đồng ý của quý vị.

    - Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với thông tin cá nhân thuộc quyền sở hữu của nhà thuốc.


    Cam kết bảo mật


    Khi quý vị gửi thông tin cá nhân cho nhà thuốc đồng nghĩa là quý vị đã đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên. Bilico cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể.

    Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên do hạn chế về mặt kỹ thuật hoặc các vấn đề nào khác ngoài tầm kiển soát. Nhà thuốc không thể bảo mật 100% khi có tin tặc tấn công quá mạnh. Do đó, điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.


    Về việc thay đổi nội dung chính sách


    Để đáp ứng sự thay đổi của xã hội, nhà thuốc Thảo Dược An Bình hoàn toàn có thể thay đổi các nội dung nằm trong chính sách bảo mật thông tin khách hàng mà không cần thông báo trước.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về chính sách bảo mật thông tin cá nhâncủa nhà thuốc thảo dược An Bình muốn gửi tới quý vị. Mọi vấn đề đóng góp về chính sách vui lòng gửi tới chúng tôi thông qua đường dẫn http://thaoduocanbinh.com/lien-he.html.