Tin mới nhất

    Thống kê truy cập

    Online: 3

    Hôm nay: 118

    Hôm qua: 141

    Tuần này: 709

    Tuần trước: 1.063

    Tháng này: 2.872

    Tháng trước: 2.526

    Tất cả: 1.326.368

    Uống nước củ gai bị đau bụng [Trường hợp nào không nên uống củ gai tươi]

    Cập nhật: 16/02/2019 08:56 - Lượt xem: 17701

    Củ gai tươi là một thảo dược quý có công dụng rất tuyệt vời dành cho mẹ bầu. Tuy nhiên trên một vài diễn đàn xuất hiện thông tin của một vài trường hợp mẹ bầu uống nước củ gai bị đau bụng đau bụng hay xuất huyết âm đạo. Hãy cùng thảo dược An Bình tìm hiểu chi tiết về vấn đề này và xem trường hợp nào mẹ bầu không nên uống củ gai nhé.

    Câu chuyện uống nước củ gai bị đau bụng?


    Trên diễn đàn Lamchame.com có một topic của ainuong chia sẻ như sau:"Các chị có ai đã từng uống củ gai để an thai chỉ e với. Mấy hôm nay e bị động thai e đọc trên mạng thấy nhiều người dùng củ gai nấu nước uống để an thai. Em về bảo người nhà đào củ gai nấu nước để uống. Nhưng khi uống vào người cảm giác rất mệt và đau bụng, mắc ói, chóng mặt, bụng có cảm giác rất nặng. Em lo quá! Nhờ các chị nào có kinh nghiệm chỉ e với ạ." - Trích: Lamchame.com

    Hình ảnh mẹ Ainuong chia sẻ việc uống nước củ gai bị đau bụng

    Hình ảnh chi tiết lời chia sẻ của mẹ Ainuong trên diễn đàn Lamchame.com

    Sau những chia sẻ của chị về vấn đề này thì sau đó có rất nhiều thành viên khác trên diễn đàn cũng đã comment tại topic với nội dung như sau:

    Uống nước củ gai bị đau bụng, xuất huyết âm đạo

    Hình ảnh một số comment của các mẹ tại topic của mẹ Ainuong chia sẻ về vấn đề uống nước củ gai bị đau bụng, xuất huyết


    Như vậy, trường hợp uống nước củ gai bị đau bụng và xuất huyết như mẹ ainuong là khá hiếm và gần như không xảy ra. Vậy, tại sao mẹ Ainuong lại gặp phải hiện tượng này.

    Tại sao uống nước củ gai bị đau bụng?


    Theo dược sĩ Mai hoa của nhà thuốc thảo dược An Bình chia sẻ: "Với kinh nghiệm nghiên cứu hơn 10 năm về thảo dược củ gai tươi cùng quá trình hơn 6 năm điều trị các bệnh lý bằng củ gai tươi dược sĩ chia sẻ đây là thảo dược khá lành tính, có vị ngọt và không có độc. Do vậy, việc mẹ bầu uống nước củ gai bị đau bụng hoặc xuất huyết là rất khó xảy ra bởi thông thường mẹ bầu sử dụng bài thuốc này sẽ chấm dứt hiện tượng đau bụng và xuất huyết ở mẹ bầu.


    >>> Nếu mẹ bầu chưa biết gì về thảo dược củ gai tươi có thể tìm hiểu toàn bộ thông tin về thảo dược này tại bài viết Củ gai tươi - Vị cứu tinh chữa động thai và dọa sảy dành cho mẹ bầu




    Nước củ gai tươi

    Hình ảnh minh họa: Bát nước củ gai tươi sau khi đã sắc xong

    Tuy nhiên, trong một vài trường hợp có thể do cơ địa có mẹ bầu có những dấu hiệu bất thường và trường hợp này là mẹ bầu tự ý đào củ gai ở vườn để uống mà không có sự tư vấn về liệu lượng cũng như cách dùng từ phía chuyên gia nên dẫn tới hiện tượng bị đau bụng và xuất huyết. Cũng theo dược sĩ, trường hợp bà bầu có tính hàn thì nên sử dụng liều lượng ít hơn hoặc theo sự tư vấn của bác sĩ đông y.".


    Tóm lại, việc uống nước củ gai bị đau bụng là một hiện tượng khá lạ và hầu như là rất hiếm xảy ra. Tuy nhiên, để đảm bảo việc sử dụng bài thuốc từ thảo dược này được an toàn và đảm bảo thì chúng tôi khuyên mẹ bầu nên tìm hiểu thật kỹ và tốt nhất nên tìm đến chuyên gia để nhận được sự tư vấn chính xác nhất. Mẹ bầu có thể liên hệ nhà thuốc thảo dược An Bình theo số hotline 
    037.739.2206gặp dược sĩ Mai Hoa để được tư vấn miễn phí.


    >>> Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bài viết địa chỉ mua củ gai tươi chất lượng