Tin mới nhất

    Thống kê truy cập

    Online: 4

    Hôm nay: 68

    Hôm qua: 143

    Tuần này: 659

    Tuần trước: 1.065

    Tháng này: 2.822

    Tháng trước: 2.528

    Tất cả: 1.326.318

    Sử dụng đồ chơi người lớn khi mang bầu có nguy hiểm không?

    Cập nhật: 13/05/2019 10:15 - Lượt xem: 5271

    Thời gian gần đây, nhà thuốc An Bình đã nhận được một vài câu hỏi của các mẹ với nội dung như sau:” Chào nhà thuốc, trước kia tôi có thói quen thường xuyên sử dụng đồ chơi người lớn để mang lại cảm giác khoái lạc và một trải nghiệm khác lạ trong đời sống tình dục. Tuy nhiên, hiện tại tôi đã mang thai và tôi muốn hỏi là liệu trong quá trình mang thai thì việc sử dụng sản phẩm này có ảnh hưởng tới sức khỏe của thai nhi không?”

    Mẹ bầu có được sử dụng đồ chơi người lớn không?


    Lời đầu tiên cho nhà thuốc Thảo Dược An Bình gửi lời cảm ơn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn sức khỏe cho mẹ bầu chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của các mẹ như sau:

    Như chúng ta đã biết, Sextoy chính là một thiết bị thay thế cho một phần chức năng của bộ phần sinh dục để mang lại cảm giác khoái lạc cho người sử dụng như dương vật giả, âm đạo giả, máy rung, ... Những năm gần đây, sản phẩm này được khá nhiều người sử dụng bởi nó có công dụng giải quyết nhu cầu sinh lý và đem lại cảm giác mới lạ cho người sử dụng.

    Trong trường hợp này, có lẽ đồ chơi người lớn mà mẹ nhắc đến chính là thiết bị dương vật giả. Đây là thiết bị mô phỏng bộ phận sinh dục nam với những công dụng tương tự như thật để giúp người phụ nữ đạt tới khoái cảm. Về mặt cơ bản, việc các chị em sử dụng thiết bị này nếu đảm bảo chất lượng cấu thành sản phẩm và vệ sinh một cách sạch sẽ thì sẽ không gây ra bất kỳ điều gì ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Tuy nhiên, đối với trường hợp các mẹ đang mang bầu thì cần phải hết sức lưu ý trong việc sử dụng đồ chơi người lớn. Như các bài viết chúng tôi đã chia sẻ ở các chủ đề trước đó, trong giai đoạn 3 tháng đầu mang thai và 3 tháng cuối mang thai mẹ bầu nên kiêng không được quan hệ tình dục bởi việc này có thể khiến cho mẹ bầu bị động thai hoặc bị sinh non do việc tử cung bị kích thích quá độ.

    Sử dụng đồ chơi người lớn khi mang bầu có nguy hiểm không?

    Trong giai đoạn mang bầu, việc quan hệ tình dục cần được rất chú ý

    Đặc biệt, đối với các mẹ có tiền sử dụng sảy thai, động thai, thai lưu, ... thì tuyệt đối không được quan hệ tình dục dưới mọi hình thức để tránh làm cho tử cung co bóp dẫn tới những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

    Trong giai đoạn từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6 của thai kỳ mẹ bầu có thể tiến hành quan hệ tình dục hoặc sử dụng các loại đồ chơi người lớn nhưng cần phải tuyệt đối lưu ý những vấn đề sau:

    - Cần tuyệt đối nhẹ nhàng và không gây áp lực đè lên bụng
    - Không sử dụng chung thiết bị với người khác vì có thể gây dị ứng, viêm, nhiễm nấm ngứa tại khu vực âm đạo rất nguy hiểm.
    - Cầm vệ sinh sạch sẽ thiết bị và khử trùng tuyệt đối trước và sau khi sử dụng.
    - Lựa chọn mua thiết bị tại các cửa hàng đồ chơi người lớn uy tín, đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

    Như vậy, nhà thuốc An Bình đã tiến hành giải đáp chi tiết các thắc mắc cho các mẹ bầu về chủ đề khi mang thai mẹ bầu có được sử dụng đồ chơi người lớn không? Hi vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ hữu ích cho mẹ.