Tin mới nhất

    Thống kê truy cập

    Online: 2

    Hôm nay: 132

    Hôm qua: 168

    Tuần này: 588

    Tuần trước: 1.061

    Tháng này: 2.751

    Tháng trước: 2.524

    Tất cả: 1.326.247

    Giải pháp massage cho bà bầu tại nhà qua phần mềm EZS

    Cập nhật: 21/10/2019 01:37 - Lượt xem: 1557

    Trong quá trình mang thai, ngoài việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng kết hợp với sử dụng thảo dược củ gai tươi thường xuyên thì trong bài viết này, nhà thuốc thảo dược An Bình muốn chia sẻ đến các mẹ một giải pháp vô cùng tuyệt vời và hiện nay được nhiều nhiều người lựa chọn đó là "massage bà bầu tại nhà qua phần mềm EZS". Vậy giải pháp này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé các mẹ.

    Thảo Dược An Bình: Giải pháp massage tại nhà dành cho bà bầu

    Massage cho bà bầu có tác dụng gì?


    Massage cho bà bầu ngày càng phát triển và đây cũng là một trong những dịch vụ không thể thiếu ở bất cứ Spa chăm sóc sức khoẻ nào hiện nay. Bạn nên biết rằng trong suốt 40 tuần mang thai, cùng với sự lớn lên của em bé thì các mẹ bầu cũng gặp phải không ít thay đổi khó chịu. Điển hình như khó chịu, đau nhức mỏi lưng, chân tay sưng phù, khó ngủ, ăn uống kém, ốm nghén, chuột rút…Chính vì thế việc matxa sẽ mang lại cho mẹ bầu những lợi ích sau:

    + Massage giúp kích thích máu lưu thông đến tất cả các bộ phận của cơ thể, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, tránh tình trạng chuột rút, phù chân và co cơ một cách hiệu quả

    + Việc massage thường xuyên cho bà bầu cũng chuẩn bị tốt hơn cho quá trình sinh nở của mẹ bầu,  giúp các mẹ sinh nở một cách dễ dàng và giảm đau khi sinh con.

    + Massage giúp mẹ bầu thấy dễ chịu, thư giãn đầu óc, giảm triệu chứng ốm nghén, tinh thần thoải mái, ngủ ngon giấc và ngủ sâu giấc hơn.



    Thảo Dược An Bình - Massage là một giải pháp tuyệt vời dành cho mẹ bầu

    Hình ảnh minh họa: Massage trong giai đoạn thai kỳ giúp mẹ bầu thư giãn và thoải mái hơn


    + Massage đúng cách sẽ giúp mẹ bầu thấy bớt đau lưng, bớt đau mỏi cơ thể, tăng cường sức khoẻ để có thai kỳ khoẻ mạnh.

    + Đặc biệt hơn việc massage cho bà bầu còn có tác dụng rất tốt đến em bé. Những động tác matxa đúng cách sẽ có lợi cho sự phát triển thai nhi, giúp con thông minh hơn.

    Chính vì những lí do trên nên massage cho mẹ bầu là điều hết sức cần thiết và hợp lí. Tuy nhiên cũng cần phải massage đúng cách mới đem lại tác dụng bởi chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng tới sức khoẻ của mẹ và thai nhi.


    Massage cho bà bầu ngày càng phát triển và đây cũng là một trong những dịch vụ không thể thiếu ở bất cứ Spa chăm sóc sức khoẻ nào hiện nay. Đồng thời massage cho bà bầu qua phần mềm EZS cũng được hầu hết các spa và thẩm mỹ viện lựa chọn. Qua đó giúp cung cấp dịch vụ tới khách hàng một cách tận tình và chu đáo, tạo được sự uy tín và sức ảnh hưởng của dịch vụ đối với đông đảo khách hàng. Cùng nhà thuốc thảo dược An Bình tìm hiểu tiếp về phần mềm tuyệt vời này nhé:

    Massage cho bà bầu qua phần mềm EZS


    Phần mềm EZS được xem là phần mềm quản lý Spa tốt nhất hiện nay, mang tới một giải pháp đồng bộ giúp cho các spa hoạt động ổn định và thu được nhiều lợi nhuận hơn. Điểm sáng của phần mềm này đó là giúp quản lý khách hàng một cách vô cùng hiệu quả.

    Phần mềm EZS giúp các spa tìm kiếm nhanh chóng được nguồn khách hàng là các mẹ bầu thông qua các công cụ marketing. Ví dụ như seo, quảng cáo ads, quảng cáo Fb, các video trực tuyến…nhờ đó các khách hàng tiềm năng là mẹ bầu có nhu cầu massage sẽ tự liên hệ và tìm đến dịch vụ của bạn thông qua đó.

    Phần mềm EZS sẽ lưu trữ tất cả thông tin của khách hàng như tên, độ tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, tình trạng sức khoẻ, thai bao nhiêu tuần…để giúp cho các chủ spa dễ dàng quản lý theo dõi hơn.  Đồng thời giúp kiểm soát tốt cả khách hàng cũ lẫn khách mới.

    Phần mềm EZS cho phép các spa có thể chăm sóc khách hàng bà bầu một cách chu đáo nhất. Nó giúp đánh dấu và nhắc nhở, lên lịch massage cho mẹ bầu ở từng thời điểm của thai kỳ, theo dõi mẹ bầu từ lúc bắt đầu mang thai (hoặc từ thời điểm sử dụng dịch vụ massage bà bầu của spa) cho tới khi mẹ sinh con và cả về sau này.

    Như thế cứ đúng đến lịch và các mốc thời điểm quan trọng trong thai kỳ là phần mềm quản lý spaEZS sẽ tự động nhắn tin tới số điện thoại hoặc địa chỉ mail của khách để nhắc khách đi massage, tránh trường hợp khách hàng bị quên lịch.


    Thảo Dược An Bình - Phần mềm quản lý spa


    Đồng thời massage cho bà bầu qua phần mềm EZS cũng có lợi thế đó là chăm sóc khách toàn diện, tạo nguồn khách tiềm năng. Tức là khi khách massage lần đầu thì sẽ tiếp tục chăm sóc, nhắc nhở đi massage vào các tuần tiếp theo cho tới khi sinh.

    Hơn nữa để tạo động lực và sự tin tưởng của khách hàng mẹ bầu, phần mềm EZS còn cho phép triển khai chương trình ưu đãi, tích điểm thưởng, tặng vochoue để khuyến khích mẹ bầu tích cực hơn đi massage trong các mốc giai đoạn thai kỳ tiếp theo.

    Thêm vào đó Phần mềm EZS còn lưu trữ toàn bộ các thông tin về lịch trình liệu trình massage, phương pháp massage, các lịch sử giao dịch của khách hàng cùng nhiều các dịch vụ khác kèm theo…Từ đó giúp nhà quản lý spa dễ dàng phân loại khách hàng, đưa ra chiến lược kinh doanh, biết được khách hàng tiềm năng, tránh bỏ quên khách.

    Nhiều mẹ bầu đến lịch massage nhưng vì lý do nào đó mà bị quên lịch thì phần mềm EZS sẽ tự động nhắn tin để thông báo. Từ đó giúp các mẹ bầu dễ dàng nhớ lịch và chủ động đi massage một cách định kỳ, tránh bị hấp tấp hay vội vàng.

    Nếu các mẹ bầu có nhu cầu sử dụng sản phẩm massage cho bà bầu qua phần mềm EZS, có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 024.6286.1115 - 0981.883.338. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ ACM Building - 22/42 Vũ Ngọc Phan, Hà Nội để tìm hiểu.

    Như vậy, nhà thuốc Thảo Dược An Bình đã giới thiệu chi tiết đến quý vị giải pháp masage cho bà bầu tại nhà vô cùng tuyệt vời giúp mẹ bầu thư giãn, làm giảm mệt mỏi, ... rất hiệu quả. Hi vọng bài viết này đã giúp ích nhiều cho các mẹ. Chúc các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh!