Tin mới nhất

    Thống kê truy cập

    Online: 1

    Hôm nay: 49

    Hôm qua: 189

    Tuần này: 764

    Tuần trước: 964

    Tháng này: 2.066

    Tháng trước: 5.050

    Tất cả: 1.323.042

    Mẹ bầu cầu biết: Bóc tách túi thai 50% nên làm gì là tốt nhất?

    Cập nhật: 18/02/2019 10:52 - Lượt xem: 16431

    Dạo qua một vòng các diễn đàn lớn về mẹ và bé (Webtretho, Lamchame, ...) nhà thuốc An Bình thấy rằng có một lượng lớn các mẹ bầu đang mắc phải hiện tượng bóc tách túi thai 50% và chưa biết nên làm thế nào để điều trị giúp hồi phục sức khỏe và giữ được con. Các mẹ hãy cùng các bác sỹ tại nhà thuốc An Bình tìm hiểu chi tiết vấn đề bị bóc tách túi thai 50% nên làm gì là tốt nhất nhé.


    Bóc tách túi thai 50%

    Kết quả tìm kiếm một số chủ đề của các mẹ bầu quan tâm đến vấn đề bóc tách túi thai 50% tại diễn đàn Webtretho

    Bác sĩ chẩn đoán bóc tách túi thai 50%

    Có rất nhiều mẹ bầu bị chẩn đoán bóc tách túi thai 50% khi tuổi thai còn rất nhỏ, chỉ mới 4 - 5 tuần tuổi. Nên lưu ý rằng, hiện tượng bóc tách túi thai rất dễ bị hiểu lầm với hiện tượng phát triển tự nhiên của túi thai.

    Trong giai đoạn đầu, túi thai còn quá nhỏ chưa tiếp xúc chặt chẽ với thành tử cung của mẹ nên dễ bị siêu âm hiểu nhầm là có khoảng trống do bóc tách. Chính vì vậy, mẹ cần theo dõi và tái khám thường xuyên để đánh giá chính xác tình trạng đang gặp phải.

    Khi bị chẩn đoán bị bóc tách túi thai lên tới 50% thì khả năng bị sảy thai lên tới 90%- cực kỳ cao. Vậy nên xin trả lời câu hỏi của các ông bố bà mẹ “bóc tách túi thai 50% có nguy hiểm không?” là Cực kỳ nguy hiểm, bởi mẹ còn bị ra máu nhiều và đau bụng dữ dội khi bị bóc tách nặng thế này.

    Rất nhiều mẹ bầu phải chấp nhận làm thủ thuật đưa con ra vì khả năng con sống sót quá thấp. Nhưng có rất nhiều mẹ lại kiên cường, tin tưởng với tình yêu thương con vô bờ bến, rằng mẹ con ta sẽ làm được, cố gắng kiên trì chịu đựng, kể cả nhập viện hay nằm bất động hàng tuần, hàng tháng. Cho dù chỉ có 10% hi vọng, vẫn mong rằng các mẹ kiên trì cho con cơ hội được nỗ lực hiện diện dưới ánh mặt trời.


    Bóc tách túi thai 50% nên làm gì

    Bóc tách túi thai 50% nên làm gì?

    Mẹ bầu cần làm gì nếu nghi ngờ hoặc đã chắc chắn mình bị bóc tách túi thai lên tới 50%


    ► Tiến hành nghỉ ngơi hoàn toàn:Khi phát hiện ra cơ thể có những dấu hiệu bất thường, mẹ hãy nằm dưỡng thai thực sự bất động, nếu có thể thì chỉ di chuyển khi cần đi vệ sinh, tuyệt đối không leo lên xuống cầu thang, không vận động mạnh. Phải tuyệt đối bất động để con ổn định trong tử cung.

    ► Đến bệnh viên khám và nằm viện: Các mẹ cần phải đến bệnh viện để được các bác sỹ siêu âm và chuẩn đoán chính xác bênh lý. Khi đã chẩn đoán ra mức độ bóc tách nặng thế này, nhiều bác sĩ sẽ chỉ định cho mẹ bầu nhập viện ngay lập tức để điều trị và theo dõi sát sao. Tuy nhiên, nhiều bác sĩ sẽ cho mẹ bầu về nhà tĩnh dưỡng để có tinh thần thoải mái tại nơi quen thuộc hơn là chịu đựng sự ồn ào, mùi khử trùng của bệnh viện.

    ► Sử dụng thuốc chống co bóp tử cung: Khi được chuẩn đoán là bị bóc tách 50%, mẹ bầu thường được các bác sỹ cho uống thuốc chống co bóp tử cung. Các loại thuốc chống co thắt tử cung, thuốc nội tiết dùng để tiêm, đặt, uống theo chỉ định cụ thể của bác sĩ cũng cần tuân thủ sử dụng nghiêm ngặt.

    Thường thì sau khi sử dụng từ 1 tuần đến 10 ngày thì bác sĩ sẽ gọi bạn tái khám. Nhiều mẹ bị chẩn đoán bóc tách 50% từ tuần 4, tuần 5, kiên trì dùng thuốc và nghỉ ngơi thì đến tuần 11, tuần 14 vết bóc tách chỉ còn 5% hoặc tiêu biến hết hẳn. Vài trường hợp con có thể sinh non nhưng hầu hết khi đã vượt qua được giai đoạn nguy hiểm này thì con sẽ bình thường, sinh đủ tháng.

    ► Chú ý chế độ dinh dưỡng đầy đủ: Chế độ dinh dưỡng cũng cần chú trọng vì chỉ cần mẹ bị tiêu chảy, táo bón hay đường tiêu hóa không thông thuận đều có thể ảnh hưởng gián tiếp đến thai nhi. Các dưỡng chất cũng cần được tăng cường để con có thể hấp thu qua diện tích tiếp xúc vẫn còn hạn chế, con mạnh khỏe hơn, kiên cường hơn để ở lại với mẹ.

    ► Uống kết hợp với bài thuốc từ nước củ gai tươi: Trong quá trình điều trị hiện tượng bóc tách túi thai tại viện, hầu hết các bác sỹ đều khuyên các mẹ nên uống nước củ gai tươi kết hợp cùng với thuốc bác sĩ kê đơn. Đây là một bài thuốc đông y có công dụng rất tuyệt vời đã được chứng minh có khả năng an thai, điều trị động thai, dọa sảy thai và bóc tách túi thai, tụ dịch màng nuôi vô cùng hiệu quả.

    Cách sử dụng củ gai tươi giúp điều trị bóc tách túi thai 50%:


    Lấy khoảng 150 - 200g củ gai tươi, chà lớp vỏ nâu bên ngoài cho sạch sẽ. Sau đó cắt khoanh củ gai với độ dày khoảng 5mm, sau đó cho vào nồi đun cùng 1 lít nước sạch trong 30 phút. Nước sôi để nguội, chia đều uống 3 lần trong ngày, lần cuối nên nhai thêm cả bã củ để lấy hết chất dinh dưỡng.

    Kiên trì thực hiện trong 1 tuần đầu tiên sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, dùng hết 12 tuần đầu sẽ đảm bảo con thực sự khỏe mạnh, vững vàng. Củ gai tính mát, vị ngọt, không kỵ thứ gì nên mẹ bầu không cần lo lắng.


    ►►► Có thể mẹ bầu quan tâm: Củ gai là củ gì và Củ gai tươi mua ở đâu chất lượng và giá tốt?


    Điều trị bóc tách túi thai 50% bằng củ gai tươi

    Ảnh minh họa: Bài thuốc từ củ gai tươi giúp điều trị bóc tách túi thai 50% rất tuyệt vời

    Trên đây là toàn bộ thông tin mà nhà thuốc An Bình muốn chia sẻ đến các mẹ về vấn đề bóc tách túi thai 50% nên làm gì là tốt nhất để giữ con và đảm bảo sức khỏe cho mẹ bầu. Hi vọng những kiến thức bổ ích mà các bác sỹ tại nhà thuốc An Bình chia sẻ ở trên sẽ giúp ích nhiều cho các mẹ.

    HOTLINE TƯ VẤN MUA CỦ GAI TƯƠI: 037. 739. 2206